Stud 100 chai xịt chống xuất tinh kéo dài thời gian 13ml

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1996

Danh mục: Xịt kéo dài thời gian

400.000₫ 459.000₫Khuyến mãi: -13%
Thông tin
  • Thông tin: Chai xịt Anh Stud 100 là sản phẩm giá bán lẻ của nhãn hàng Pound International Ltd đến từ Anh Quốc đăng ký . Sản phẩm Thái Lan đã đổi trả được kiểm định chất lượng an toàn một cách gắt gao tốt nhất bởi FDA đại lý , do đó link web được đông đảo nam giới lựa chọn thương hiệu và tin dùng địa chỉ . Nó có tác dụng tuyệt vời giúp thế giới các quý ông có một đời sống tình dục viên mãn voucher , thể hiện dịch vụ được bản lĩnh chuyện gối chăn chợ . Thiết kế sản phẩm nhỏ gọn thế giới , tiện lợi nơi nào có thể mang theo trong mới nhất bất cứ hành trình nào bền . Là vị cứu tinh cho địa chỉ những trường hợp cấp bách khuyến mãi . Sản phẩm giúp xuất khẩu các quý ông tổng hợp có thể kéo dài đấu giá được thời gian xuất tinh dễ dàng , yêu lâu dài hơn tiki và kiểm soát cuộc “yêu” dễ dàng tiết kiệm . Sản phẩm này rẻ nhất được đánh giá cao về độ an toàn theo yêu cầu cũng như độ hiệu quả cực cao.
  • Thành phần: Lidocain 9.6% xưởng . Lidocaine là hợp chất chính có tác dụng gây tê tạm thời dây thần kinh trên dương vật thanh lý , làm giảm độ nhảy cảm ở đầu dương vật khi quan hệ thông minh . facebook Khi bị tê phân phối , tín hiệu kích thích ở bộ phận này không truyền lên não tư vấn , làm trì hoãn việc xuất tinh Đức .
  • Đặc điểm: Kéo dài thời gian quan hệ 3 - 5 lần kho hàng , hiệu quả nhanh chóng.
  • Cách dùng: Làm cho dương vật cương cứng sử dụng , xịt trực tiếp 3 lần vào phần đầu dương vật amazon sau đó xịt thêm 2 lần vào lòng bàn tay giá rẻ và thoa đều lượng thuốc vừa xịt lên đầu dương vật giá rẻ . Đợi 10 - 15 phút ăn trộm để thuốc phát huy tác dụng đặt mua . Có thể rửa lại bằng nước hỗ trợ nếu muốn quan hệ bằng miệng.
  • Quy cách: Chai 13ml
  • Thương hiệu: Stud 100
  • Bảo quản: Bảo quản khô ráo ở đâu uy tín , thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 03 năm

Mô tả chi tiết

 

Giới thiệu chai xịt Stud 100

Chai xịt chống xuất tinh sớm Stud so sánh được bán ra thị trường trong suốt 50 năm qua tại hơn 60 quốc gia giảm giá . Nó an toàn được đánh giá là sản phẩm giúp kéo dài thời gian quan hệ phổ biến nhất trên Thế giới quà tặng , đổi trả được nhiều khách hàng tin tưởng nổi tiếng và chọn lựa khuyến mãi .

 Bỏ sỉ Stud 100 chai xịt chống xuất tinh kéo dài thời gian 13ml có tốt không?

Chai xịt Stud là sản phẩm có độ an toàn phản hồi cũng như hiệu quả cao vệ sinh . Nó giúp trì hoãn chiết khấu quá trình xuất tinh bằng cách làm giảm đi sự nhạy cảm Trung Quốc nhưng phụ kiện vẫn không làm mất đi cảm giác thanh toán của cậu nhỏ nơi nào . Thời gian quan hệ ở đâu uy tín có thể kéo dài từ 10 - 30 phút tùy thuộc vào cơ địa người sử dụng.

Tác dụng quà tặng của chai xịt Stud

Sản phẩm giúp ngăn chặn bỏ sỉ các xung điện sinh ra do sự kích thích ở dương vật đến não bộ theo yêu cầu . Hoạt chất Lidocain facebook sẽ làm tê vùng dương vật Hàn Quốc và kiểm soát tiki các kích thích này một cách nhanh chóng vận chuyển . Từ đó Nhật Bản , không còn hiện tượng  xuất tinh sớm khi quan hệ tình dục.

 Bỏ sỉ Stud 100 chai xịt chống xuất tinh kéo dài thời gian 13ml có tốt không?

Đời sống vợ chồng  sửa chữa cũng vì thế to được cải thiện vận chuyển , nam giới lấy lại sự tự tin.

Ưu điểm nổi trội hướng dẫn của sản phẩm chai xịt Stud

- Chai xịt Stud Đài Loan được chiết xuất từ Pháp các thành phần tự nhiên sử dụng , không màu báo giá , không mùi kiểm tra , không vị đặt hàng . Nó báo giá được đánh giá có hiệu quả cực tốt cho sức khỏe đại lý của nam giới Lazada . An toàn nhận xét và không gây nên Trung Quốc bất cứ tác dụng phụ nào.

- Giúp cả hai có một cuộc yêu đầy thăng hoa.

- Chai xịt Stud phụ kiện có thể sử dụng cho tận nơi những người có làn da nhạy cảm chiết khấu , chính hãng rất dễ rửa sạch kiểm tra với nước theo yêu cầu cũng như không hề bết dính nhập khẩu , khó chịu.

 Bỏ sỉ Stud 100 chai xịt chống xuất tinh kéo dài thời gian 13ml có tốt không?

- mới nhất Khi xịt mang tới cảm giác mát lạnh to , dễ chịu hướng dẫn , không có cảm giác bị bỏng rát.

- Kết quả nhanh chóng thảo luận , chỉ sau vài phút sử dụng là xuất xứ có thể cảm nhận xuất xứ được hiệu quả nhập khẩu của sản phẩm.

- Hoàn toàn showroom có thể sử dụng nhanh nhất được khi dùng bao cao su Thái Lan , không gây nên mới nhất bất cứ tác dụng phụ nào.

 Bỏ sỉ Stud 100 chai xịt chống xuất tinh kéo dài thời gian 13ml có tốt không?

Hướng dẫn sử dụng chai xịt Stud

Sản phẩm nhập khẩu được đánh giá là dễ dàng sử dụng danh sách , bền nhưng tham khảo để đảm bảo ăn trộm được hiệu quả bạn cần tuân thủ mini quá trình sử dụng hỗ trợ như sau:

 Bỏ sỉ Stud 100 chai xịt chống xuất tinh kéo dài thời gian 13ml có tốt không?

- Kiểm tra thông tin chai xịt.

- Xịt trực tiếp thuốc lên dương vật

- Nhẹ nhàng thoa thuốc lên khắp dương vật.

Lưu ý:

Trong trường hợp người thực hiện gặp một số vấn đề như dị ứng sửa chữa hoặc khuyến mãi quá nhạy cảm siêu thị với các thành phần sử dụng của thuốc chợ thì tốt nhất nên dừng sử dụng.

Tùy thuộc vào cơ địa mới nhất của mỗi người nhận xét mà hiệu quả thuốc mang lại nhập hàng có thể nơi bán sẽ khác nhau nước ngoài , bạn nên cân nhắc.

Tại sao nên mua chai xịt Stud tại Đây gần nhất ?

chiết khấu Hiện tại mini , chai xịt Stud đặt hàng được bán khá  phổ biến trên thị trường kho hàng . nước ngoài Bên cạnh hàng nhái những sản phẩm chất lượng xuất xứ thì giá rẻ cũng không ít là hàng trôi nổi bình luận , chất lượng kém bảng giá . Vì thế nội địa , bạn cần chọn cho mình một địa chỉ mua hàng uy tín đấu giá , chất lượng cao cấp để mua showroom được hàng giá tốt nhận xét .

 Bỏ sỉ Stud 100 chai xịt chống xuất tinh kéo dài thời gian 13ml có tốt không?

Đây là một chuỗi hệ thống phân phối đặt mua các sản phẩm hỗ trợ tình dục địa chỉ . Và ăn trộm , chai xịt Stud là một sản phẩm facebook được đánh giá cao tại đây tận nơi .

Đây cam kết mang tới cho khách hàng sản phẩm chất lượng mới nhất , đảm bảo nguồn gốc đại lý , giá cả nhập hàng , giao hàng nhanh chóng Pháp .

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo