Gel bôi trơn nóng ấm - Shell Sunshine - Chai 100ml

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2302

Danh mục: Gel bôi trơn nóng ấm

240.000₫ 260.000₫Khuyến mãi: -8%
Thông tin
  • Thông tin: Ngày nay trung tâm , việc sử dụng gel bôi trơn trong giá sỉ quá trình quan hệ vệ sinh được đánh giá là vô cùng phổ biến nước ngoài . to Đặc biệt là giá sỉ với giá bán lẻ những chị em gặp phải vấn đề khô hạn rẻ nhất . Gel bôi trơn giúp cấp ẩm một cách tự nhiên lớn , giúp cung cấp quá trình quan hệ trở nên trơn tru, dễ dàng bảng giá và thăng hoa hiệu quả hơn giá bán . Gel bôi trơn Shell Sunshine là một sản phẩm như thế lắp đặt . Không đơn thuần giúp cuộc "yêu" trở nên nhẹ nhàng hàng giả , dễ chịu gần nhất và thăng hoa; sản phẩm này còn có thêm khả năng làm nóng ấm trong so sánh quá trình quan hệ đắt nhất . Do đó thống kê , mang tới theo yêu cầu những xúc cảm vô cùng tuyệt vời.
  • Thành phần: Gốc silicon y tế an toàn mua sắm , mềm mượt chợ , lâu khô.
  • Đặc điểm: Giảm đau rát thanh toán , tăng độ trơn mượt khi quan hệ đắt nhất , tạo cảm giác nóng ấm.
  • Cách dùng: Mở lọ ra rồi lấy một lượng sản phẩm vào trong lòng bàn tay theo nhu cầu an toàn . Lấy một lượng vừa đủ ra tay thanh lý , nhẹ nhàng massage âm đạo cả trong thông minh và ngoài giá sỉ . Bạn nổi tiếng cũng đặt hàng có thể dùng một chút lên thân dương vật giá rẻ . Sau khi "yêu" xong thương hiệu , rửa sạch lại bằng nước ấm.
  • Quy cách: Chai 100ml
  • Thương hiệu: Shell
  • Bảo quản: Bảo quản khô ráo ăn trộm , thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 03 năm.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu gel bôi trơn Shell Sunshine

Khô âm đạo Thái Lan , đau rát khi quan hệ là rào cản tham khảo rất lớn khiến cho cuộc "yêu" gần nhất của bạn bị ảnh hưởng lừa đảo . Do đó nhận xét , sự ra đời shop của voucher các sản phẩm gel bôi trơn nhập khẩu được ví như một vị cứu tinh cho vấn đề này.

 Cửa hàng bán Gel bôi trơn nóng ấm - Shell Sunshine - Chai 100ml giá sỉ

Gel bôi trơn nóng ấm Shell Sunshine Hàn Quốc được sản xuất theo công nghệ Đức là một sản phẩm xách tay được thanh toán các chị em đánh giá giá sỉ rất cao về tính hiệu quả Đài Loan , độ an toàn mini và lành tính trong hàng giả quá trình sử dụng hàng giả . Không dừng lại ở đó đẹp , đặt hàng với tính năng tạo cảm giác ấm nóng độc đáo còn xuất khẩu có thể khiến cho cuộc "yêu" trở nên nóng bỏng nhận hàng và cuồng nhiệt hơn giá sỉ .

Ưu điểm nổi trội hàng giả của sản phẩm gel bôi trơn Shell Sunshine

- Thành phần gốc silicon y tế an toàn, không gây kích ứng nội địa . Do đó thanh toán , báo giá dù cả 2 có một làn da nhạy cảm dễ dàng cũng amazon có thể hoàn toàn yên tâm trong tiết kiệm quá trình sử dụng danh sách .

 Cửa hàng bán Gel bôi trơn nóng ấm - Shell Sunshine - Chai 100ml giá sỉ

- Tính năng tạo cảm giác ấm nóng: Đây bình luận được đánh giá là một ưu điểm vô cùng vượt trội siêu thị của sản phẩm gel bôi trơn Shell Sunshine so tự động với ăn trộm những sản phẩm khác đang có mặt trên thị trường lừa đảo hiện nay hàng giả . Cuộc "yêu" thông minh của bạn showroom sẽ trở nên thăng hoa link web , cuồng nhiệt hơn hàng nhái rất nhiều giá bán lẻ .

 Cửa hàng bán Gel bôi trơn nóng ấm - Shell Sunshine - Chai 100ml giá sỉ

- Cuộc "yêu" êm ái đổi trả , nhẹ nhàng: Nhờ có gel bôi trơn nội địa , cuộc "yêu" nổi tiếng của bạn nhận xét sẽ trở nên nhẹ nhàng bỏ sỉ , dễ chịu hơn khách hàng .

- Đời sống tình dục thăng hoa: Quan hệ dễ dàng giao hàng , không bị đau rát giúp cả hai có showroom được tâm lý thoải mái giá rẻ , dễ lên đỉnh theo yêu cầu . Đời sống tình dục vì thế mới nhất cũng bình luận sẽ nhanh chóng đặt hàng được cải thiện một cách hiệu quả địa chỉ .

 Cửa hàng bán Gel bôi trơn nóng ấm - Shell Sunshine - Chai 100ml giá sỉ

- Dễ dàng rửa trôi khuyến mãi với nước: Sau khi sử dụng xong tiết kiệm , chỉ cần rửa sạch nơi bán với nước ấm là tốt nhất được xách tay .

Hướng dẫn sử dụng gel bôi trơn Shell Sunshine

- Lấy một lượng vừa đủ ra tay hướng dẫn , nhẹ nhàng massage âm đạo cả trong xách tay và ngoài tận nơi . Bạn Hàn Quốc cũng kiểm tra có thể dùng một chút lên thân dương vật.

- Quan hệ bình thường.

- Sau khi "yêu" xong tiki , rửa sạch lại bằng nước ấm.

 Cửa hàng bán Gel bôi trơn nóng ấm - Shell Sunshine - Chai 100ml giá sỉ

Lưu ý khi sử dụng gel bôi trơn Shell Sunshine

Chỉ cần một lượng vừa đủ là Lazada có thể giúp cuộc "yêu" thăng hoa chợ , tránh lấy chất lượng quá nhiều gây lãng phí.

Hướng dẫn bảo quản gel bôi trơn Shell Sunshine

Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo an toàn , thoáng mát có nên chọn , tránh ánh nắng trực tiếp nhập khẩu của mặt trời.

Tại sao nên mua gel bôi trơn Shell Sunshine tại Đây?

Gel bôi trơn nóng ấm Shell Sunshine đang trở thành một sản phẩm Pháp được qua app rất nhiều thông minh các quý ông tin tưởng sử dụng vì tính hiệu quả có nên chọn cũng như sự an toàn đánh giá mà nó mang lại Lazada . Tuy nhiên to , đồng nghĩa Đức với điều này đăng ký thì trên thị trường tiết kiệm cũng xuất hiện tận nơi rất nhiều sản phẩm là hàng giả thương hiệu , hàng nhái.

 Cửa hàng bán Gel bôi trơn nóng ấm - Shell Sunshine - Chai 100ml giá sỉ

shopee Nếu như mua phải hàng trôi nổi nhận hàng , nó không đổi trả những không mang tới hiệu quả đại lý mà còn đi kèm mới nhất với đó nhập khẩu rất nhiều giảm giá những tác dụng phụ không Hàn Quốc mong muốn danh sách . Do đó bảng giá , hàng Hiệu rất cần thiết phải tìm kiếm một địa chỉ mua hàng uy tín.

nội địa Hiện tại mua sắm , gel bôi trơn Shell Sunshine đang giá sỉ được phân phối tại Đây - chuỗi hệ thống phân phối nhận hàng các sản phẩm hỗ trợ tình dục nhập khẩu . Sản phẩm cam kết nguồn gốc rõ ràng thống kê , chất lượng đạt chuẩn nơi nào , giá cả phải chăng đặt mua , giao hàng nhanh chóng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-48%5
 Shop bán Gel Love Kiss bôi trơn hương dâu 100ml  giá sỉ
-25%5
 Thông tin Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml  mới nhất

Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml

120.000₫160.000₫
(793)
-32%4.9
 Mua Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g  nhập khẩu

Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g

120.000₫176.000₫
(750)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo