Popper Jack Ass 40ml cao cấp chính hãng

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2172

Danh mục: Chai hít kích thích Poppers

700.000₫ 1.206.000₫Khuyến mãi: -42%
Thông tin
  • Tên sản phẩm: Popper Jack Ass 40ml cực mạnh.
  • Đối tượng sử dụng: chính hãng Những bạn đồng tính nam hàng Hiệu hoặc hướng dẫn những cặp đôi nam - nữ ( tiki có thể dùng cho nữ giới như một loại thuốc ngửi kích thích ham muốn tình dục).
  • Dung tích: 40ml.
  • Công dụng: Tăng hưng phấn cho Top nơi bán , giảm đau rát cho Bot trong mới nhất quá trình quan hệ theo yêu cầu của sau.
  • Thành phần: Isobutyl-nitrit.
  • Hãng sản xuất: Mega Aroma.
  • Xuất xứ: Mỹ.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Popper Jack Ass 40ml cực mạnh

Popper Jack Ass 40ml cực mạnh đến từ thương hiệu chuyên sản xuất poppers hàng đầu thế giới Mega Aroma amazon . Sản phẩm facebook đã ở đâu tốt và đang khuynh đảo thị trường Mỹ trong suốt thời gian vừa qua ở đâu tốt . Loại poppers cao cấp này hiện đăng ký rất phổ biến trong cộng đồng LGBT trên thế giới.

Để không nằm ngoài cuộc chơi bảo hành , bạn hãy thử một lần sử dụng theo yêu cầu để tận hưởng cảm giác “feeling” đúng nghĩa khuyến mãi của nó nhập khẩu . Qua đó tự đánh giá thương hiệu được chất lượng sản phẩm miễn phí và giới thiệu đến bạn bè sử dụng của mình.

 Bán Popper Jack Ass 40ml cao cấp chính hãng nhập khẩuPopper Jack Ass 40ml cực mạnh PP68 so sánh sẽ mang đến bạn luồng sinh khi mới xưởng để bước vào cuộc “yêu” một cách mãnh liệt hơn.

Ưu điểm hướng dẫn của popper Jack Ass

– Kích thích tình dục cực mạnh.

– Tạo hưng phấn khi quan hệ.

– Giãn nở cơ hậu môn giúp giảm đau.

– Giảm đau cổ họng trong Trung Quốc quá trình bú mút dương vật.

– Hương thơm cực “đầm” xách tay . Hít vào là tê tái.

– Không gây đau đầu giá rẻ , giá sỉ đặc biệt là đối thanh lý với nhập khẩu những người mới sử dụng.

Mô tả popper Jack Ass 40ml cực mạnh PP68

Popper Jack Ass 40ml cực mạnh PP68 có độ tinh khiết cao do thống kê được chiết xuất từ Isobutyl-nitrit nguyên chất vận chuyển . Nhờ đó thúc đẩy sự giãn nở mô cơ nhanh chóng mới nhất và giúp tham khảo quá trình lưu thông máu diễn ra dễ dàng hơn lừa đảo . Thế nên hậu môn hàng nhái và vòm hòng nhận xét sẽ không bị đau khi quan hệ giá rẻ . Mang đến người sử dụng cảm giác đê mê Nhật Bản , khoan khoái.

Với ưu điểm mùi hít dễ chịu không so sánh quá nồng siêu thị nhưng tác dụng cực kỳ nhanh thanh toán , sản phẩm voucher sẽ làm bạn bồn chồn sản xuất , rạo rực trong sự hưng phấn Thái Lan được kích thích tột độ thương hiệu . Bạn lúc này chẳng khác gì một con sói đói khi đối diện Đức với người tình đặt mua . Cả hai thanh toán sẽ “vồ” lấy nhau showroom mà “chịch nện” như chưa bao giờ có ngày mai.

Popper Jack Ass thích hợp dành cho Nhật Bản những bạn nổi tiếng đã sử dụng qua nhiều dòng sản phẩm khác nhau chính hãng và đang có dấu hiệu bị “lờn” địa chỉ . Hương thơm mãnh liệt tổng hợp của popper Jack Ass tận nơi sẽ phá tan cảm giác nhàm chán hướng dẫn và thổi bùng lên ngọn lửa tình Trung Quốc đã tắt ngúm từ thuở nào có nên mua . Nó amazon sẽ lấy lại tận nơi tất cả những gì bạn lắp đặt đã đánh mất facebook và mang đến qua app những thứ khoái cảm còn ghê gớm hơn thế nữa mua hàng . “Hãy chờ đấy! Ta khuyến mãi sẽ trở lại mini và lợi hại hơn xưa”.

 Bán Popper Jack Ass 40ml cao cấp chính hãng nhập khẩu

Cách sử dụng Popper Jack Ass 40ml cực mạnh

Hít từng bên mũi nơi nào . Một tay bịt 1 lỗ mũi đẹp và hít làm hai bên tương tự chiết khấu , người mới sử dụng nên hít nhẹ từ từ phân phối , cách 5-7 phút hít 1 lần khi poppers tan dần (tùy thuộc vào cơ địa mỗi người phụ kiện sẽ có tác dụng khác nhau) xưởng . Không nên hít lắp đặt quá nhiều khi quan hệ phân phối với bạn tình.

Trong lớn quá trình sử dụng bạn nên kết hợp gel bôi trơn và bao cao su thanh lý để tăng thêm khoái cảm trung tâm và tránh đau rát.

mini Khi dùng sử dụng quá liều amazon sẽ có cảm giác hơi choáng nhập khẩu , Úc nhưng không sao cảm giác này chợ sẽ hết sau 1 thời gian ngắn giá rẻ và bạn lắp đặt sẽ trở lại bình thường.

Đây không phải là thuốc kích dục uống vào hừng hực gặp ai phụ kiện cũng làm tình gần nhất , nó chỉ làm tăng hưng phấn khi quan hệ xuất khẩu hoặc thủ dâm.

Chú ý

Để xa tầm tay trẻ em.

thương hiệu Những trường hợp có tiền sử bệnh tim không nên dùng popper.

Không thanh toán được uống rẻ nhất , không chính hãng để nước popper dính vào da vệ sinh , mắt bỏ sỉ và vết thương hở to . online Khi lỡ dính nên đi rửa ngay voucher với nước đẹp , vận chuyển nếu cảm thấy khó chịu giá sỉ thì nên đi tới trung tâm y tế ngay có nên mua để địa chỉ được kiểm tra sửa chữa nhé.

Mua Popper Jack Ass 40ml cực mạnh PP68 ở đâu uy tín chất lượng?

miễn phí Hiện nay trên thị trường có rất nhiều người kinh doanh poppers đánh giá nhưng không biết đâu là hàng thật chính hãng , đâu là hàng nhái online . Để an tâm hơn giá bán lẻ , khi quý khách có nhu cầu mua Popper Jack Ass 40ml cực mạnh PP68 Pháp có thể liên hệ “Shopkiss” Pháp để Úc được tư vấn phản hồi và hỗ trợ tận tình.

Trung Quốc Hiện tại shopkiss có bền rất nhiều chi nhánh trên toàn quốc hướng dẫn , quý khách nổi tiếng có thể đến mua trực tiếp tại cửa hàng Trung Quốc . Hoặc bạn bền có thể đặt mua online trên website Website giảm giá , dịch vụ giao hàng lấy hàng của chúng tôi hàng giả sẽ giao đến tận tay quý khách nhanh chóng.

Zalo – Viber: 0938411000 tiki nếu có thắc mắc ở đâu uy tín các bạn lắp đặt có thể liên hệ online để miễn phí được tư vấn.

Hàng mini được giao kín đáo giao hàng và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Chúng tôi là hệ thống Shop lớn phản hồi , uy tín trong ngành đồ chơi người lớn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-29%5
 Review Popper Buzz 10ml chính hãng Mỹ USA PWD  có tốt không?
-31%5
 Thông tin Popper English Royale 30ml  tốt nhất

Popper English Royale 30ml

600.000₫869.000₫
(265)
-20%5
 Đại lý Popper Radikal 10ml chính hãng Mỹ USA PWD  có tốt không?
-40%5
 Thông tin Popper Locker Room Original 30ml  có tốt không?

Popper Locker Room Original 30ml

710.000₫1.183.000₫
(239)
-20%5
 Đại lý Popper Ibiza 10ml chính hãng Mỹ USA PWD giá rẻ
-13%5
 Shop bán Popper Jacked 10ml chính hãng Mỹ USA PWD  giá tốt
-54%5
 Đánh giá Popper The Real Amsterdam Extra Strong 30ml  hàng mới về
-23%5
 Bỏ sỉ Poppper Jungle Juice Max 10ml  cao cấp

Poppper Jungle Juice Max 10ml

350.000₫454.000₫
(228)
-30%5
 Bảng giá Popper Pig Sweat 30ml  tốt nhất

Popper Pig Sweat 30ml

710.000₫1.014.000₫
(228)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo