Sìn sú dạng xịt Vuasinsu 5ml chính hãng

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2233

Danh mục: Sìn sú Chính Hãng

230.000₫ 270.000₫Khuyến mãi: -15%
Thông tin
  • Chai sìn sú dạng nước có dung tích 5ml đăng ký , sử dụng khuyến mãi được 30 – 40 lần
  • Có tác dụng từ 3 – 4 tiếng cho nhiều lần quan hệ
  • Không sử dụng xuất khẩu quá 2 lần một ngày (24 tiếng)

Mô tả chi tiết

Hướng dẫn sử dụng hiệu quả

  • Bước 1: Lắc đều chai xịt
  • Bước 2: Xịt 2 giá rẻ , 3 giọt lên đầu khấc dương vật (lột lớp da quy đầu trước khi xịt)
  • Bước 3: Dùng tay massage nhẹ lấy hàng để dung dịch ngấm đều đầu dương vật
  • Bước 4: Chờ khoảng 5 – 10 phút là thuốc có tác dụng
  • Đậy kín nắp sau khi dùng sản xuất . Bảo quản tránh ánh nắng mặt trời danh sách và nguồn nhiệt cao.

Sìn sú dạng nước là gì?

Sìn sú từ xưa đến nay mua hàng vẫn tư vấn được biết đến rộng rãi mới nhất bởi tác dụng nâng cao bản lĩnh nam giới trong phòng the đại lý . Sìn sú to với chiết xuất 100% từ tự nhiên giúp tăng cương cứng xưởng , kéo dài thời gian quan hệ địa chỉ và ham muốn yêu đánh giá mà không có bất kỳ tác dụng phụ nào khuyến mãi . Có nhiều loại sìn sú khác nhau so sánh và phổ biến nhất là sìn sú dạng bột bình luận và sìn sú dạng nước đắt nhất . Sìn sú dạng nước có nguồn gốc ở đâu , thành phần tương tự sìn sú dạng bột tuy nhiên tốt nhất được điều chế thêm chất lỏng chính hãng để bảo quản tốt hơn thống kê , thuận tiện hơn khi sử dụng sử dụng và cho tác dụng nhanh hơn hàng giả . Sìn sú dạng nước do đó thương có giá bán cao hơn so nhận hàng với sìn sú dạng bột tuy nhiên đánh giá được đa số anh em tin tưởng sử dụng chiết khấu bởi nơi bán những ưu điểm vượt trội đại lý . thế giới Ngoài ra sìn sú dạng nước còn giảm độ nóng khi sìn sú tác dụng giá rẻ với đầu dương vật an toàn mà không thay đổi tác dụng. Rất thích hợp đặt hàng với thông minh những anh em sử dụng lần đầu.

Thành phần tại nhà của sìn sú dạng nước

Thành phần địa chỉ để bào chế ra sìn sú 100% thiên nhiên mới nhất với danh sách các thảo dược nổi tiếng giá rẻ , mỗi thành phần có một vai trò khác nhau danh sách và tác động vào có nên mua các đắt nhất quá trình khác nhau thống kê . Do báo giá được điều chế từ thành phần tự nhiên đấu giá , Sìn sú không gây ra tác dụng phụ như nơi bán các thuốc kéo dài thời gian quan hệ khác tốt nhất . Các thành phần chính kho hàng của sìn sú:

 Bảng giá Sìn sú dạng xịt Vuasinsu 5ml chính hãng nhập khẩu

Sâm Ngọc Linh là loại dược liệu vô cùng quý hiếm mini được phát hiện ở vùng núi Tây Nguyên chất lượng . Thành phần nhân sâm trong Sìn Sú giúp cho nam giới khuyến mãi được “tăng sức mạnh” đẹp , đạt miễn phí được sựu bền bĩ thanh lý , năng lượng dồi dào mỗi lần sử dụng Úc . nơi bán Ngoài ra nhân sâm có giúp Sìn Sú tác động nhanh hơn Thái Lan , mạnh hơn do sự thích ứng tốt kho hàng của thành phần này khách hàng với hệ tuần hoàn xuất xứ . Sâm là loại dược liệu giá sỉ được sử dụng trong phần lớn sản phẩm hỗ trợ phòng the có nguồn gốc tự nhiên.

 Bảng giá Sìn sú dạng xịt Vuasinsu 5ml chính hãng nhập khẩu

Bột đinh hương giúp gây tê cho dương vật xuất xứ . Đây là thành phần kìm hãm xuất tinh sớm hướng dẫn , điều hòa chợ và cân bằng cảm giác khi quan hệ giá bán lẻ . Bột đinh hương còn có tác dụng giảm đau tiki , chống nhiễm trùng quà tặng . Thành phần nào tạo thế cân bằng âm dương lừa đảo với nhân sâm tiết kiệm , giúp tăng tối đa thời gian quan hệ.

 Bảng giá Sìn sú dạng xịt Vuasinsu 5ml chính hãng nhập khẩu

Trong Sìn Sú giá rẻ , trầm hương có tác dụng giúp thư giãn đầu óc thông minh , an thần khách hàng . Lo lắng xách tay , căng thẳng là một trong giảm giá những nguyên nhân chính làm cho nam giới nhanh ra mới nhất hoặc không thể cương cứng cửa hàng , trầm hương giúp xoa dịu qua app và tạo trạng thái cân bằng tốt hơn địa chỉ . có nên chọn Bên cạnh đó phụ kiện , thành phần hàng Hiệu của trầm hương trong Sìn Sú giúp hạn chế tối đa tác dụng phụ đau đầu ( giá sỉ rất hay gặp khi dùng thuốc tây).

 Bảng giá Sìn sú dạng xịt Vuasinsu 5ml chính hãng nhập khẩu

Đây là thành phần quyết định tạo nên tác dụng thần kỳ đánh giá của Sìn Sú hàng nhái và tạo sự khác biệt thanh toán với có nên mua các sản phẩm khác bình luận . Nọc cóc rừng sau khi theo yêu cầu được điều chế có nên mua sẽ có tác dụng tăng cường sức mạnh cho nam giới một cách rõ rệt tiki . Yếu tố chính giúp cho nam giới thể hiện bản lĩnh ăn trộm của mình mới nhất , đạt cương cứng tối đa thảo luận và duy trì thời gian quan hệ hơn 30 phút qua app . Nọc cóc rừng tác động tham khảo theo yêu cầu các mạch máu giúp tăng vận tốc lưu chuyển ở dương vật lên gấp 10 lần so ở đâu tốt với bình thường tham khảo , giúp tăng kích thích kiểm tra và cảm giác nơi đây sản xuất . Đây là lý do vì sao khi sử dụng Sìn Sú vệ sinh , nam giới cảm thấy việc quan hệ có nhiều cảm xúc ăn trộm và rõ rệt hơn.

 Bảng giá Sìn sú dạng xịt Vuasinsu 5ml chính hãng nhập khẩu

So sánh sìn sú dạng nước xuất khẩu và sìn sú dạng bột

So hàng nhái với sìn sú dạng bột thế giới , sìn sú dạng nước có nhiều ưu điểm hơn nội địa như sau:

  • Dễ sử dụng hơn: tổng hợp Nếu như đối gần nhất với sìn sú dạng bột công đoạn sử dụng cầu kỳ link web , đòi hỏi bạn phải mất từ 10 đến 15 phút để thực hiện (hòa tan bột chiết khấu với nước kiểm tra , bôi bột lên đầu khấc đẹp , rửa lại) to thì sìn sú dạng nước không cần bạn phải chuẩn bị tốn nhiều thời gian đến thế Pháp . Bạn chỉ cần dùng dung dịch thấm vào đầu khấc và rửa sạch sau 10 phút là xong.
  • Thuận tiện hơn: vì không cần công đoạn hòa tan nên đối an toàn với sìn sú dạng nước có nên mua , bạn kho hàng có thể đem theo đến bất kỳ đi đại lý và sử dụng giá rẻ rất thuận tiện
  • Tác dụng nhanh hơn: chiết xuất dạng nước giúp sìn sú có tác dụng nhanh hơn do tinh chất chợ sẽ hòa cùng dung môi Mỹ để thẩm thấu qua lớp da sử dụng của dương vật.
  • Tác dụng lâu hơn: thẩm thấu nhiều hơn nơi nào và đều hơn nên sìn sú dạng nước mang đến tác dụng lâu hơn so trung tâm với sìn sú dạng bột hỗ trợ , an toàn có thể kéo dài thời gian tác dụng gấp đôi Pháp , từ 2 – 3 tiếng.
  • Ít cảm giác nóng buốt hơn: một số người khi sử dụng sìn sú dạng bột lần đầu hướng dẫn sẽ gặp cảm giác nóng buốt khi sìn sú tác động vào dương vật rẻ nhất . Cảm giác này thống kê sẽ nhẹ hơn khi sử dụng sìn sú dạng nước.
  • Tiết kiệm hơn: sìn sú dạng nước sử dụng đã qua sử dụng được nhiều lần hơn so mới nhất với sìn sú dạng bột cho đấu giá dù có giá tiền cao hơn rẻ nhất nhưng tính ra ở đâu uy tín vẫn rẻ hơn.

Tác hại / chống chỉ định sìn sú dạng nước

  • Không dùng sìn sú dạng nước cho trẻ em chưa đủ 18 tuổi
  • Không dùng sìn sú dạng nước cho giá bán lẻ những người có bệnh tim
  • Không dùng sìn sú dạng nước cho shop những người bị bệnh dị ứng ngoài da chính hãng , dương vật bị vết thương chưa khít

Cách dùng sìn sú dạng nước

  1. Lắc đều chai dung dịch tham khảo để mua sắm các thành phần hòa tan
  2. Dùng đầu tuýp nhỏ 1 giọt lên đầu dương vật rồi lấy ngón tay thoa đều (thực hiện 2 lần)
  3. Chờ đợi trong vòng 5 phút cho sìn sú phát huy tác dụng
  4. Sung mãn thanh toán với cuộc yêu lấy hàng , kéo dài thời gian quan hệ lên 40 phút

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-20%4.8
 Nơi bán Sìn sú True Man 5ml chính hãng  hàng xách tay

Sìn sú True Man 5ml chính hãng

330.000₫412.000₫
(13)
-15%4.5
 Bảng giá Sìn sú dạng xịt Vuasinsu 5ml chính hãng  nhập khẩu

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo