Gel bôi trơn nóng ấm - Durex Warming - Chai 100ml

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2301

Danh mục: Gel bôi trơn nóng ấm

350.000₫ 384.000₫Khuyến mãi: -9%
Thông tin
  • Thông tin: thảo luận Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm giúp tăng sự ngọt ngào cho cuộc “yêu” miễn phí thì gel bôi trơn Durex Warming là sự lựa chọn tuyệt vời tận nơi . Sản phẩm Đài Loan được bôi vào âm đạo giúp tăng cường độ ẩm cho "cô bé" nên đăng ký rất phù hợp lấy hàng với to những chị em đang gặp tình trạng khô âm đạo danh sách , âm đạo ít chất nhờn Hàn Quốc . Cuộc “yêu” vì thế trở nên dễ dàng hơn đổi trả , lên đỉnh nhanh chóng bỏ sỉ , tiếp lửa cuộc vui thêm mặn nồng hướng dẫn . Tình trạng đau rát khi quan hệ Mỹ sẽ không còn là nỗi ám ảnh khuyến mãi , thay vào đó đẹp , cả chàng tham khảo và nàng đều lên đỉnh nhanh chóng.
  • Thành phần: Glycerin trung tâm , nước đánh giá , Propylene Glycol mini , Hydroxyethylcellulose mới nhất , Acid Benzoic Nhật Bản , Natri Saccharin giá bán lẻ , Natri Hydroxide.
  • Đặc điểm: Giảm đau rát hướng dẫn , tăng độ trơn mượt khi quan hệ đấu giá , gel nóng ấm nên phù hợp nước ngoài để sử dụng khi thời tiết lạnh lừa đảo , tăng thêm kích thích cho cuộc “yêu”.
  • Cách dùng: Lắc đều sản phẩm trước khi mở đăng ký , lấy một lượng vừa đủ gel bôi trơn ra tay nhận hàng . Tùy thuộc vào độ khô Pháp của “cô bé” đấu giá mà lấy lượng gel sao cho phù hợp Pháp , hàng giả có thể bôi vào dương vật lấy hàng hoặc âm đạo.
  • Quy cách: 100ml
  • Thương hiệu: Durex
  • Bảo quản: Bảo quản nơi khô ráo đấu giá , thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 03 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu chung về gel bôi trơn Durex Warming

Tuổi tác hay ăn trộm những tác động bình luận của tâm lý facebook rất dễ khiến cho chị em phải đối mặt miễn phí với tình trạng khô âm đạo giảm giá . thanh toán Đặc biệt phản hồi , sau khi sinh nở hàng nhái , sự thay đổi nội tiết tố khiến "cô bé" luôn trong tình trạng khô khốc Đài Loan , ái ngại đại lý . Chị em bước vào giai đoạn mãn kinh ở đâu uy tín , tiền mãn kinh bảng giá cũng mệt mỏi không kém Đức với chuyện gối chăn.

 Bảng giá Gel bôi trơn nóng ấm - Durex Warming - Chai 100ml hàng xách tay

ở đâu Những sản phẩm có tác dụng hỗ trợ tình dục tự động , giúp lấy lại sự mềm mại địa chỉ và nước nôi lênh láng cho "cô bé" vì thế dành lấy hàng được sự quan tâm khuyến mãi rất lớn hàng giả của người tiêu dùng đánh giá . Trong bỏ sỉ rất nhiều sản phẩm trên thị trường chất lượng hiện nay thương hiệu , gel bôi trơn nóng ấm Durex Warming dành thảo luận được sự quan tâm dịch vụ đặc biệt.

Ưu điểm nổi trội ở đâu của gel bôi trơn Durex Warming

Gel bôi trơn Durex Warming là một sản phẩm hỗ trợ được online rất nhiều khách hàng tin tưởng bình luận và đánh giá cao cao cấp . Đây là loại gel thuần nước lấy hàng , tăng cường độ nhờn đắt nhất và làm ẩm "cô bé" bền . Nhờ có nó rẻ nhất , cuộc "yêu" trở nên đơn giản đại lý cũng như dễ dàng hơn thanh toán rất nhiều.

 Bảng giá Gel bôi trơn nóng ấm - Durex Warming - Chai 100ml hàng xách tay

Sản phẩm đơn thuần chỉ là một loại gel bôi trơn nhẹ ở đâu tốt , không gây bết dính Trung Quốc . Vì thế nội địa , nó nhập khẩu sẽ mang tới cho người dùng một cuộc "yêu" nhẹ nhàng Lazada , đáng nhớ voucher . đắt nhất Bên cạnh đó là cảm giác mượt bảng giá shop và ấm áp thương hiệu , mạnh mẽ xúc tác cho cuộc “yêu” thêm nóng bỏng đẹp .

Vì bản chất là gel nóng ấm nên xuất xứ rất phù hợp giá rẻ để sử dụng khi thời tiết lạnh lừa đảo hoặc chợ những đêm đổi gió ngọt ngào Pháp , ấm áp sản xuất . Bạn mới nhất sẽ có hàng nhái những trải nghiệm “yêu” vô cùng trơn mượt rẻ nhất và thoải mái nhập khẩu với Durex Warming.

 Bảng giá Gel bôi trơn nóng ấm - Durex Warming - Chai 100ml hàng xách tay

Hướng dẫn sử dụng gel bôi trơn Durex Warming

  • Lắc đều sản phẩm trước khi mở nơi bán , lấy một lượng vừa đủ gel bôi trơn ra tay.

  • Tùy thuộc vào độ khô chính hãng của âm đạo nơi bán mà lấy lượng gel sao cho phù hợp đặt hàng , thương hiệu có thể bôi trực tiếp vào dương vật thanh toán hoặc âm đạo.

  • xuất xứ Nếu bôi vào dương vật: Lấy gel ra ngón tay nhận hàng , thoa đều lên lòng bàn tay rồi massage nhẹ nhàng dương vật giá bán , gel địa chỉ sẽ giúp cho dương vật có cảm giác ấm.

  • Bôi vào âm đạo: Lấy một lượng gel ra tay đẹp sau đó massage cửa trong hướng dẫn và ngoài âm đạo tự động . Hoàn toàn đặt hàng có thể điều chỉnh lượng gel khi sử dụng.

  • Sau khi dùng xong chỉ cần rửa lại bằng nước sạch.

Lưu ý khi sử dụng gel bôi trơn Durex Warming

  • Để sản phẩm xa tầm tay trẻ em kiểm tra .

  • Tránh tiếp xúc trực tiếp lên mắt.

  • Để đảm bảo sự an toàn nên thử trước một chút lên tay địa chỉ . đăng ký Nếu như bị kích ứng có nên mua và khó chịu có nên mua thì không nên sử dụng sử dụng mà hãy hỏi ý kiến dịch vụ của bác sĩ.

Hướng dẫn bảo quản gel bôi trơn Durex Warming

  • Để sản phẩm ở nơi khô ráo Nhật Bản , thoáng mát dưới 25 độ C.

  • Sau khi mở nắp tiki , sản phẩm chỉ nên sử dụng trong vòng 3 tháng.

Tại sao nên mua gel bôi trơn Durex Warming tại Đây khuyến mãi ?

Hàn Quốc Nếu bạn đang muốn mua gel bôi trơn Durex Warming giao hàng nhưng lại không biết đến đâu theo yêu cầu để mua đại lý được hàng chính hãng nhận hàng thì Đây chính là lựa chọn đáng tin cậy dành cho bạn xuất khẩu với gần 60 cửa hàng trên toàn quốc.

 Bảng giá Gel bôi trơn nóng ấm - Durex Warming - Chai 100ml hàng xách tay

Bạn kho hàng có thể dễ dàng mua trực tiếp tại cửa hàng mới nhất hoặc đặt hàng qua website: web đặt mua để nhận trung tâm được sản phẩm tận tay nhập khẩu , đóng gói cẩn thận nhận xét . Mọi thắc mắc đều có nhân viên chăm sóc khách hàng giải đáp một cách tận tình nhất!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-48%5
 Shop bán Gel Love Kiss bôi trơn hương dâu 100ml  giá sỉ
-25%5
 Thông tin Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml  mới nhất

Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml

120.000₫160.000₫
(793)
-32%4.9
 Mua Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g  nhập khẩu

Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g

120.000₫176.000₫
(750)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo