Khóa cu phích cắm xung điện – Vô cùng độc đáo mới lạ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1709

Danh mục: Bộ dụng cụ BDSM

900.000₫ 1.071.000₫Khuyến mãi: -16%
Thông tin
  • Tên sản phẩm: Khóa dương vật sửa chữa và phích cắm hậu môn xung điện.
  • Thể loại: Dụng cụ bạo dâm hướng dẫn , đồ chơi cho gay.
  • Đối tượng sử dụng: Nam giới nhận hàng , địa chỉ các bạn đồng tính nam.
  • Kích thước phích cắm hậu môn: 27 x 70 mm.
  • Chất liệu: Kim loại chống rỉ cao cấp.
  • Ưu điểm nổi bật: Xung điện kích thích nội địa , massage dương vật thảo luận và lỗ hậu môn gần nhất , đem lại cao cấp những khoái cảm sung sướng mới lạ tuyệt vời.
  • Pin: Sản phẩm sử dụng 2 pin AAA.
  • Thương hiệu: Chasity.
  • Xuất xứ: Hồng Kong.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu Khóa dương vật cung cấp và phích cắm hậu môn xung điện

Khóa dương vật thanh lý và phích cắm hậu môn xung điện là món đồ chơi tình dục bạo dâm, đồ chơi cho gay vô cùng độc đáo nhập khẩu và mới lạ.

 Mua Khóa cu phích cắm xung điện – Vô cùng độc đáo mới lạ chính hãng

Bất cứ người nào giá sỉ đã từng nghe đến loại sextoy người lớn BDSM này kiểm tra cũng đều tò mò shop và muốn đẹp được trải nghiệm xem cảm giác kích thích mới nhất mà sản phẩm mang lại là như thế nào.

 Mua Khóa cu phích cắm xung điện – Vô cùng độc đáo mới lạ chính hãng

Loại đồ chơi đang Úc được Úc các cặp đôi nam nữ facebook và đồng tính nam (Gay) sử dụng địa chỉ nhằm thay đổi cảm giác kích thích trước khi bắt đầu quan hệ quà tặng . Thay đổi đời sống phòng the trở nên táo bạo ăn trộm và mãnh liệt hơn so tiki với kiểu quan hệ thông thường.

 Mua Khóa cu phích cắm xung điện – Vô cùng độc đáo mới lạ chính hãng

Kích thước siêu thị của Phích cắm hậu môn xung điện.

Công dụng khóa dương vật báo giá và phích cắm hậu môn xung điện

Khóa dương vật bình luận và phích cắm hậu môn xung điện lấy hàng được cấu tạo từ kim loại chống gỉ cao cấp nhập khẩu , bảo đảm an toàn cho vùng kín gần nhất của bạn khi sử dụng thế giới , không gây kích ứng cho da.

 Mua Khóa cu phích cắm xung điện – Vô cùng độc đáo mới lạ chính hãng

nổi tiếng Bên ngoài nhận xét của phích cắm trơn bóng giúp bạn đút vào hậu môn một cách dễ dàng tại nhà mà không gây đau ở bên trong nhập khẩu . Còn đối khách hàng với khóa dương vật Úc thì thiết kế theo hình dạng lưới bảo hành , tạo sự thông thoáng khi đeo vào dương vật không cảm thấy bí bách xưởng shop có thể sinh hoạt hằng ngày như bình thường.

 Mua Khóa cu phích cắm xung điện – Vô cùng độc đáo mới lạ chính hãng

Công dụng chính tiki của khóa dương vật là giúp người sử dụng đặt hàng có thể cảm nhận amazon được khoái cảm nhờ dòng điện yếu siêu thị . Dụng cụ có nên chọn sẽ cùng lúc kích thích ở cả dương vật link web và hậu môn mang lại sự kích thích sung sướng cho khuyến mãi các bạn đồng tính nam.

 Mua Khóa cu phích cắm xung điện – Vô cùng độc đáo mới lạ chính hãng

Dụng cụ hoạt động theo một nguyên lý hết sức đơn giản đổi trả . Remote điều khiển nhận hàng sẽ truyền một dòng điện vừa đủ qua dây dẫn giá bán , bảng giá sau đó dòng điện này đẹp sẽ di chuyển tới cùng lúc khóa dương vật so sánh và phích cắm hậu môn.

sửa chữa Khi bạn gắn hai dụng cụ này vào cơ thể gần nhất , cửa hàng thì dòng điện showroom sẽ kích thích sản xuất những dây thần kinh siêu nhỏ nằm ở bên trong dương vật và hậu môn chiết khấu . Mang lại link web những cơn co giật nhẹ phân phối và hơi tê tê đổi trả . Sự kích thích này xách tay sẽ giúp bạn trải nghiệm có nên chọn được gần nhất những cảm giác sung sướng nhẹ nhàng hỗ trợ , vô cùng thú vị.

Không shopee những vậy bình luận , món đồ chơi này còn có danh sách rất nhiều kiểu tốt nhất , chế độ xung điện khác nhau bỏ sỉ , giúp bạn ở đâu tốt có thể cảm nhận nơi nào được nhiều khoái cảm sung sướng hơn đặt hàng . Bạn như đang lạc vào một mê cung khoái cảm chất lượng , cứ loay hoay mãi nhập khẩu mà không tìm giảm giá được đường ra nội địa , nhờ đó bạn ở đâu uy tín sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán khi sử dụng sản phẩm.

Cách sử dụng Nhật Bản , vệ sinh kiểm tra và bảo quản khóa dương vật giá bán và phích cắm hậu môn

Vệ sinh sextoy trước hướng dẫn và sau khi sử dụng bằng nước ấm khuyến mãi . Chỉ vệ sinh khóa dương vật Pháp và phích cắm hậu môn thế giới , không vệ sinh remote điều khiển kích thích xung điện.

Lắp 2 pin AAA vào remote hàng Hiệu , ở đâu uy tín sau đó tùy chỉnh phân phối các chế độ xung điện kích thích khác nhau giảm giá để cảm nhận khuyến mãi được nhiều khoái cảm khác nhau.

 Mua Khóa cu phích cắm xung điện – Vô cùng độc đáo mới lạ chính hãng

vệ sinh Khi không sử dụng remote nữa khách hàng , bạn nên tháo pin ra ngoài Nhật Bản để tránh tình trạng pin bị nóng chảy miễn phí , làm hư remote.

Bảo quản dụng cụ ở nơi có nhiệt độ dưới 31 độ C giá sỉ nhập khẩu để xa tầm tay trẻ em.

Lưu ý: Phải hỏi ý kiến bạn tình trước khi sử dụng sản phẩm này kích thích cho đối phương hưng phấn hơn khi quan hệ Đức . Không sử dụng cho mục đích cá nhân như bạo lực nhập khẩu , làm gau đối phương chính hãng hoặc khi đang dùng chất kích thích.

Mua Khóa dương vật giảm giá và phích cắm hậu môn xung điện ở đâu?

Khóa dương vật có nên chọn và phích cắm hậu môn xung điện chính hãng hiện tại đang tại nhà được phân phối độc quyền tại shop đồ chơi tình dục 247 gần nhất của chúng tôi.

giá rẻ Hiện tại Lovekiss.vn còn cung cấp thêm cá loại sextoy dành cho gay ở đâu tốt và dụng cụ bao dâm cao cấp báo giá , có thiết kế độc đáo khác đại lý nhằm tăng thêm cảm giác kích thích cho cá nhân địa chỉ thanh lý các cặp đôi.

Thái Lan Ngoài ra bạn shopee cũng facebook có thể đặt hàng sản phẩm tại website voucher của chúng tôi giao hàng để tiết kiệm thời gian Pháp . Hãy liên hệ ngay vào số 0938411000 giá sỉ để vận chuyển được tư vấn kịp thời hỗ trợ và giao nhận hàng trong nháy mắt.

Chúng tôi là hệ thống Shop lớn link web , uy tín trong ngành đồ chơi người lớn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-57%5
 Bảng giá Đuôi cáo inox gắn hậu môn giá rẻ

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
 Bỏ sỉ Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo